
Nếu quý khách nghĩ máy đã gặp trục trặc thì?
Nguyên nhân thứ 1 có thể là
Dây nguồn chưa được kết nối vào thân máy hoặc ổ cắm điện.
Cách giải quyết
Vui lòng kiểm tra xem dây nguồn đã được kết nối vào thân máy và ổ cắm điện hay chưa.
Nguyên nhân thứ 2 có thể là
Nhiều thiết bị điện gia dụng cùng sử dụng chung một ổ cắm điện.
Cách giải quyết
Vui lòng chỉ cắm dây nguồn của máy Recoveron vào ổ cắm điện.
Nguyên nhân thứ 3 có thể là
Dây nguồn bị đứt hoặc khả năng có sự cố ở các bộ phận bên trong máy.
Cách giải quyết
Vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Recoveron.
Nguyên nhân thứ 1 có thể là
Giắc cắm trị liệu không được kết nối với thân máy.
Cách giải quyết
Giữ giắc cắm mà quý khách muốn trị liệu và cắm sâu hết nấc vào trong cổng kết nối với thân máy.
Nguyên nhân thứ 2 có thể là
Có hai hoặc nhiều giắc cắm đang kết nối với thân máy.
Cách giải quyết
Vui lòng chỉ kết nối một giắc cắm với thân máy mà quý khách đang muốn trị liệu.
Nguyên nhân thứ 3 có thể là
Nút điều khiển thao tác bị hỏng.
Cách giải quyết
Vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Recoveron.
( 09-2523-8866 )
Nguyên nhân thứ 1 có thể là
Công tắc chọn Chế độ tiết kiệm Eco (14000hi)/ Công tắc đèn (Slim14000)
ở trạng thái “Chế độ tiết kiệm” – “Bật”.
Cách giải quyết
Gạt công tắc Chế độ tiết kiệm / Công tắc đèn, thành chế độ “Hiển thị sáng” – “Tắt”.
Nguyên nhân thứ 2 có thể là
Màn hình hiển thị bị hỏng
Cách giải quyết
Vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Recoveron.
( 09-2523-8866 )
Nguyên nhân có thể là
Thiết bị bảo vệ đã được kích hoạt.
Cách giải quyết
Vui lòng ghi lại số kí tự của lỗi hiển thị, tắt nguồn và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Recoveron ( 09-2523-8866 ).
Nguyên nhân thứ 1 có thể là
Máy đang được cài đặt xung điện ở chế độ “YẾU”.
Cách giải quyết
Vui lòng kiểm tra chế độ trị liệu trên màn hình hiển thị và cài đặt lại cường độ xung điện mà quý khách muốn trị liệu.
Nguyên nhân thứ 2 có thể là
Máy đang được cài đặt ở phương pháp trị liệu khác (không phải phương pháp Xung điện cao áp).
Cách giải quyết
Vui lòng kiểm tra xem máy có đang sử dụng phụ kiện cho phương pháp trị liệu khác hay không hoặc máy có đang được cài đặt phương pháp trị liệu châm cứu cục bộ, trị liệu nhiệt điện hay không?
Nguyên nhân thứ 3 có thể là
Thảm xung điện hoặc thảm cách điện đang bị ẩm.
Cách giải quyết
Vui lòng kiểm tra hướng dẫn sử dụng – chăm sóc và làm khô hoàn toàn thảm. (không sấy hay phơi dưới ánh nắng)
Nguyên nhân thứ 1 có thể là
Máy đang được cài đặt xung điện ở chế độ “YẾU”.
Cách giải quyết
Vui lòng kiểm tra chế độ trị liệu trên màn hình hiển thị và cài đặt lại cường độ xung điện mà quý khách muốn trị liệu. (nhấn nút Δ/∇ để tăng/giảm cường độ)
Nguyên nhân thứ 2 có thể là
Máy đang được cài đặt ở phương pháp trị liệu khác (không phải phương pháp Châm cứu cục bộ).
Cách giải quyết
Vui lòng kiểm tra xem máy có đang sử dụng phụ kiện cho phương pháp trị liệu khác hay không hoặc máy có đang được cài đặt phương pháp trị liệu xung điện, trị liệu nhiệt điện hay không?
Nguyên nhân thứ 3 có thể là
Thảm cách điện đang bị ẩm
Cách giải quyết
Vui lòng kiểm tra hướng dẫn sử dụng – chăm sóc và làm khô hoàn toàn thảm. (không sấy hay phơi dưới ánh nắng)
Nguyên nhân thứ 1 có thể là
Máy đang được cài đặt nhiệt điện ở chế độ “YẾU”.
Cách giải quyết
Vui lòng kiểm tra chế độ trị liệu trên màn hình hiển thị và cài đặt lại cường độ nhiệt điện mà quý khách muốn trị liệu. (nhấn nút Δ/∇ để tăng/giảm cường độ)
Nguyên nhân thứ 2 có thể là
Máy đang được cài đặt ở phương pháp trị liệu khác (không phải phương pháp trị liệu Nhiệt điện).
Cách giải quyết
Vui lòng kiểm tra xem máy có đang sử dụng phụ kiện cho phương pháp trị liệu khác hay không hoặc máy có đang được cài đặt phương pháp trị liệu xung điện, trị liệu châm cứu cục bộ hay không?
Nguyên nhân thứ 1 có thể là
Trị liệu xung điện chưa được bắt đầu.
Cách giải quyết
Vui lòng kiểm tra chế độ trị liệu trên màn hình hiển thị và nhấn nút “Bắt đầu” để tiến hành trị liệu.
Nguyên nhân thứ 2 có thể là
Pin trong bút thử điện đã hết/hỏng hoặc không được lắp đúng hướng.
Cách giải quyết
・Thay cả hai cục pin bằng pin mới.
・Kiểm tra hướng của hai cục pin và lắp pin theo đúng hướng.
Nguyên nhân thứ 3 có thể là
Không sử dụng (chạm) đúng cách bút thử điện.
Cách giải quyết
Vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Recoveron.
Quý khách sẽ được hướng dẫn sử dụng chính xác. ( 09-2523-8866 )