Ý kiến của nhân viên

Công việc của tôi là làm cho khách hàng mỉm cười và cảm thấy tràn đầy năng lượng!
Những người đến cửa hàng của chúng tôi trong hoàn cảnh khó khăn sẽ trở nên tốt hơn và chúng tôi thấy họ mỉm cười và hạnh phúc. Điều đó khiến tôi hạnh phúc hơn.
Ngoài ra, xin cảm ơn các khách hàng đã mua hàng! Cảm ơn! Được đánh giá cao là điều hấp dẫn nhất không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Đó là lý do tại sao tôi đã làm công việc này được 20 năm.
Gặp gỡ khách hàng là tài sản của tôi và tôi thực sự hạnh phúc khi tìm được công việc và công ty này, nơi tôi có thể có được những trải nghiệm như vậy.
Bán hàng / Lida
Đây là một công ty hỗ trợ những người có động lực.
Mặc dù có nhiều công ty mà mọi người không thể bày tỏ ý kiến hoặc truyền đạt ý tưởng của mình nhưng chúng tôi lại khác. Khi gặp những thách thức mới, không chỉ bộ phận kinh doanh mà cả nhân viên các bộ phận khác, thậm chí đôi khi cả chủ tịch cũng cùng nhau suy nghĩ nghiêm túc và trả lời các câu hỏi. Bởi vì mọi người đều có mong muốn làm cho thế giới trở nên lành mạnh hơn nên họ hết lòng ủng hộ và hỗ trợ.
Đây là một công ty mà nếu bạn có động lực, mọi người sẽ cùng nhau hỗ trợ bạn và đón nhận những thử thách theo ý muốn của bạn.
Bán hàng / Hanada


Có những bài học, những ấn tượng, những cảm xúc đặc biệt qua số lần gặp gỡ.
Những gì tôi cung cấp cho khách hàng của mình là những lời giải thích về cách sử dụng chúng và những gợi ý về cách sử dụng chúng tùy theo triệu chứng của họ, nhưng tôi cũng nhận được những quan điểm mới từ khách hàng của mình, chẳng hạn như dạy họ cách sống cuộc sống và cách suy nghĩ về mọi thứ. . có.
Tôi tin rằng phần bổ ích của công việc này là dựa trên giá trị đặt sức khỏe lên hàng đầu, cả tôi và khách hàng đều làm việc chăm chỉ để duy trì sức khỏe của họ và chúng tôi có thể cùng nhau vui mừng trong niềm hạnh phúc và sự thay đổi của hoàn cảnh hiện tại.
Phòng tư vấn khách hàng / Nakahara