Chào mừng đến với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi

Nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi không chỉ đánh giá cao các thiết bị của chúng tôi mà còn cả mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng. Dịch vụ hậu mãi của chúng tôi ưu tiên bạn. Một mối quan hệ lâu dài vẫn tiếp tục thậm chí sau 5 hoặc 10 năm.

Phòng tư vấn khách hàng đáng tin cậy

Tại Rica Baron, chúng tôi có phòng tư vấn khách hàng để bạn có thể tiếp tục yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi ngay cả sau khi mua hàng. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào, vui lòng gọi cho chúng tôi từ bất cứ đâu, vì vậy cuộc gọi của chúng tôi hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể thoải mái gọi cho chúng tôi ngay cả khi bạn có thắc mắc dài về thiết bị.

Đường dây nóng

Tại trung tâm dịch vụ khách hàng của Recoveron, chúng tôi thường xuyên gọi điện cho những người dùng thường xuyên để hỏi về tình trạng thể chất và tình trạng sử dụng gần đây của họ. Bằng cách gọi cho chúng tôi thường xuyên, chúng tôi có thể trấn an khách hàng và liên lạc với họ, điều này khiến nhiều khách hàng của chúng tôi rất hài lòng. Xin vui lòng gọi cho chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc mối quan tâm nào. Chúng tôi mong muốn được nghe giọng nói tràn đầy năng lượng của bạn.

Các sáng kiến ​​nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy và tăng cường các hoạt động phản ánh ý kiến ​​và yêu cầu của khách hàng trong các biện pháp hàng ngày của mình. Chúng tôi rất biết ơn về những cuộc gặp gỡ với khách hàng từ khắp nơi trên đất nước và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động cải tiến để làm hài lòng khách hàng hơn nữa.

Một mối quan hệ lâu dài vẫn tiếp tục sau 5 hoặc 10 năm

Dịch vụ hậu mãi của chúng tôi ưu tiên bạn.

Dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi
không chỉ đánh giá cao các thiết bị của chúng tôi mà còn cả mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng.

Câu hỏi thường gặp về bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi

Q1.Địa điểm ở đâu?

Nếu bạn liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đến một địa điểm gần nơi cư trú của bạn.

Q2. Bạn có xử lý các sản phẩm khác ngoài dụng cụ không?

Có, chúng tôi cũng bán thực phẩm bổ sung sức khỏe.

Hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn là bao nhiêu?

Chi phí khoảng 25 yên mỗi tháng. (Khi sử dụng điện thế 1 giờ và sưởi ấm 1 giờ mỗi ngày)

Tôi không biết cách sử dụng nó nữa.

Có Recabaron ở gần điện thoại của bạn không?
Bạn có thể dành thời gian để thực hiện các thao tác cùng nhau qua điện thoại nhé.

Làm thế nào để chăm sóc hàng tiêu dùng?

Chúng tôi yêu cầu bạn phơi quần áo trong bóng râm một hoặc hai lần một tuần.

Recoveron giá bao nhiêu?

Nếu bạn liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một tập tài liệu với thông tin chi tiết.

Để biết thêm thông tin về các thao tác sử dụng và phương pháp điều trị, quý khách xin vui lòng gọi đến số điện thoại: 09-2523-8866